วิธีเพิ่มหัวใจเกมส์ Farm heroes saga บนมือถือ

เกมส์ Farm heroes saga

Farm Heroes Saga เป็นเกมส์ Puzzle ที่นิยมไม่แพ้ Candy crush เพราะว่า 2 เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่มาจากค่ายเดียวกัน และแน่นอนทั้ง 2 เกมส์นี้ก็มีกฏในการเล่นเหมือนกันซึ้งจะใช้ “หัวใจ” เป็นข้อจำกัดในการเล่นเกมส์ถ้าเล่นจนหัวใจหมด ผู้เล่นก็จะไม่มีสิทธิ์เล่นนอกจากจะใช้แต้มอื่นๆ เพื่อทดแทนหัวใจ หรืออาจ
จะต้องรอเวลาเพื่อให้หัวใจเพิ่มขึ้นนั้นเอง ในหัวข้อนี้จะสอนวิธีเพิ่มหัวใจให้เต็มและตัวช่วยในเกมส์ Farm Heroes Saga ส่วนจะใช้วิธีไหนนั้นลองมาดูกัน…


ข้อควรระวังในการเพิ่มหัวใจเกมส์ Farm Heroes Saga

ตัวเกมส์เชื่อมต่อกับบัญชี Facebook ดีอย่างไร ?

* ในวิธีการเพิ่มหัวใจ Farm heroes saga จะต้องเป็นผู้เล่นที่เชื่อมต่อเกมส์เข้ากับ Facebook อยู่ตลอดกับการเล่นเกมส์ที่ผ่านมา เนื่องจากตัวเกมส์จะใช้ บัญชี Facebook ในการอ้างอิงและเก็บข้อมูลของผู้เล่นเกมส์แม้กระทั่งด่านล่าสุดที่เราได้เล่นมา

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไม่ได้ Connect กับบัญชี Facebook ?

* หากผู้เล่นที่เล่นเกมส์ Farm heroes saga ตลอดเวลาที่ผ่านมาโดยไม่ได้เชื่อมต่อเข้ากับบัญชี Facebook ดังนั้นตัวเกมส์จะเก็บข้อมูลผู้เล่นไว้ที่แอพของตัวเกมส์ Farm heroes saga บนโทรศัพท์มือถือ

**เนื่องจากวิธีการเพิ่มหัวใจนั้นจะต้องลบข้อมูล Data ของแอพ Farm heroes saga จึงทำให้ข้อมูลของผู้เล่นถูกลบไป และไม่สามารถกลับมาเล่นด่านล่าสุดได้อีก จึงทำให้ต้องเริ่มเล่นเกมส์ใหม่ ดังนั้นจึงควรที่จะทำการ Connect Facebook ก่อนการลบ Data

มาดูวิธีการเพิ่มหัวใจ และตัวช่วยในเกมส์ Farm heroes saga โดยวิธีการลบ Data

  • หลังจากที่ผู้เล่นเล่นเกมส์จนหัวใจหมด และตัวช่วยในการเล่นก็ยังโหลดไม่เสร็จไม่สามารถใช้งานได้(ภาพด้านล่าง)

  วิธีเพิ่มหัวใจเกมส์ Farm heroes saga บนมือถือ

  • ให้เราปิดเกมส์ และเข้าไปที่ “Setting” -> “General” -> “Apps” จากนั้นเลือก Farm heroes saga ให้คลิกที่Clear Data” จะมีข้อความแจ้งเตือนยืนยันอีกครั้งด้วยการกด “OK

     วิธีเพิ่มหัวใจเกมส์ Farm heroes saga บนมือถือ

  • เมื่อทำการลบ Data หรือข้อมูลเดิมเสร็จแล้ว ให้เราเปิดเกมส์ขึ้นมาอีกครั้ง จากนั้น Connect เชื่อมต่อกับบัญชี Facebook เพื่อดึงข้อมูลด่านล่าสุดกลับมาอีกครั้ง

**ถ้าไม่ได้ Connect Facebook จะเริ่มต้นด่าน 1 ใหม่

    วิธีเพิ่มหัวใจเกมส์ Farm heroes saga บนมือถือ

  • เมื่อ Connect สำเร็จก็จะเห็นได้ว่า หัวใจมีครบ 5 ดวง และด่านก็จะเป็นด่านล่าสุด (ภาพด้านซ้าย) จากนั้นหลังจากเข้าเกมส์ ก็จะพบว่าตัวช่วยในการเล่นเกมส์สามารถใช้งานได้ อีกทั้งยังมี Super Fruit โผล่ออกมาให้เล่นสนุกๆกันอีกด้วย

      วิธีเพิ่มหัวใจเกมส์ Farm heroes saga บนมือถือ

แสดงความคิดเห็น

ความเห็นทั้งหมด

There are 14 comments for this article
  1. banlu at 07:53

    ทำไงดีผมอยากให้มันเป็นเหมือนเล่นเเรกๆอ่ะทำใหผมเป็นอมตะตั้งหลายชั่วโมงเป็นเหมือนตัวเลกเเปดนอนอ่ะครับช่วยบอกที่ครับผมสงใสมาก